Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Mua máy in phun khổ lớn loại nào chất lượng tốt?

Bạn đang muốn mua một chiếc máy in phun khổ lớn nhưng không biết nên lựa chọn cho mình dòng máy in phun khổ lớn nào? Trên thị trường thì có khá nhiều chủng loại, vậy máy in phun khổ lớn nào có tính năng vượt trội và chất lượng tốt?

Hoàng Giang Digital xin chia sẻ một số ưu điểm vượt bật của dòng máy in phun khổ lớn INFINITI 3278N có thể bạn chưa biết:

1. Dòng máy in phun khổ lớn sử dụng đầu phun Nhật có độ bền cao nhất 3năm (đã được kiểm nghiệm tại Việt Nam) và tốc độ in cực nhanh (đạt đến 157m2/h).

2. Máy in phun khổ lớn INFINITI sử dụng đường ray đôi cho bản in sắc nét nhất trên thị trường, chạy ổn định nhất hiện nay.

3. Dòng máy in phun khổ lớn có giá thành mực in thấp nhất. Giúp cho khách hàng đat được hai mục tiêu cùng một lúc đó là: in chất lượng cao và giá cạnh tranh.
***Ưu điểm nổi trội của dòng máy in phun khổ lớn INFINITI 3278N:

- Sử dụng đầu phun SEIKO 510-50PL của Nhật Bản- Loại đầu phun có độ nét cao. Đây là loại đầu phun siêu bền duy nhất trên thị trường đã đượckiểm nghiệm tại Việt Nam từ năm 2007 đến nay.

- Bề mặt đầu phun của máy in phun khổ lớn INFINITI được làm bằng thép không rỉ cho phép bạn vệ sinh đầu in theo ý muốn mà không sợ bị trày xước bề mặt đầu phun.

- Đầu phun xếp so le và diện tích hạt mực của đầu phun 50PL cho độ phân giải vừa phải, giúp khách hàng in nhanh nhưng bản in có màu sắc đậm đà. 

- Máy in phun khổ lớn được thiết kế theo công nghệ in tiến tiến nhất hiện nay – In công nghệ dạng sóng, có thể triệt tiêu được hiện tượng sọc của bản in. 

- Tốc độ in cực nhanh đạt 157m2/h. 

- Linh kiện trong máy in phun khổ lớn INFINITI: Sử dụng động cơ kéo đầu phun, đẩy chất liệu liên doanh của USA cho máy hoạt động bền bỉ. Phần mềm Photoprint 10 Pro mới nhất của Mỹ cho phép bạn cắt file in tự động mà không cần cắt thủ công.

- Hệ thống bo mạch trong máy được thiết kế và chế tạo tại các hãng nước ngoài danh tiếng với 3 tầng bảo vệ riêng biệt cho máy chạy tốc độ cao nhưng cực kỳ ổn định.

- Phần mềm in thông minh cho phép bạn đang in vẫn có thể chỉnh được bước bạt mà không cần dừng lại. Bạn sẽ không còn phải lo lắng bản in bị sọc và khách hàng không nhận hàng. 

- Máy in phun khổ lớn INFINITI loại này có hệ thống phun sương khi đầu phun không in cho đầu phun luôn thông suốt không bị nghẹt, tuổi thọ đầu phun tăng lên gấp đôi.

- Máy cho phép lắp 4 đầu (bốn màu), và tăng lên 8 đầu (bốn màu). Màu sản phẩm in ra tươi nét. Khách hàng đầu tư theo khả năng tài chính của mình. 

- Máy in phun khổ lớn có hệ thống sấy thông minh 3 chiều, cho bản in khô nhanh, làm cho SP không bạc màu nhanh khi để ngoài trời. Và có hệ thống vệ sinh đầu in thông minh với 4 nút rửa riêng biệt cho bạn tiết kiệm mực trong khi vệ sinh đầu phun.

- Dòng máy in phun khổ lớn INFINITI được bình chọn có tốc độ in nhanh nhất và ổn định nhất trên thị trường.

Mọi thông tin về máy in phun khổ lớn cũng như linh kiện của máy vui lòng liên hệ:
Hoàng Giang Digital – Máy in phun khổ lớn
Điện thoại: 05113 659 528
Địa chỉ: 37 Kỳ Đồng, Đà Nẵng
Email:hoanggiangdigital@gmail.com
Facebook:Hoàng Giang Digital

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét