Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Máy in phun thế hệ mới Crystal CJ - 6000

Máy in phun khổ lớn Crystal CJ-6000 là loại máy tiên tiến, thế hệ mới nhất mang nhiều ưu điểm rõ rệt. Phần mềm thông minh giúp máy in phun khổ lớn có thể in tiếp khi mất điện mà không sợ mất file hay lãng phí bạt in. 

Máy in phun khổ lớn sử dụng đầu phun SEIKO 510-50PL hoặc 510-35pl của Nhật Bản - Loại đầu phun có độ nét cao. Đây là loại đầu phun siêu bền duy nhất trên thị trường đã được kiểm nghiệm tại Việt Nam từ năm 2007 đến nay.
Máy in phun khổ lớn Crystal CJ-6000​

- Bề mặt đầu phun được làm bằng thép không rỉ cho phép bạn vệ sinh đầu máy in phun khổ lớn theo ý muốn mà không sợ bị trày xước bề mặt đầu phun.

- Đầu phun xếp so le và diện tích hạt mực của đầu phun 50PL cho độ phân giải vừa phải, giúp khách hàng in nhanh nhưng bản in có màu sắc đậm đà hoặc lắp đầu phun 510-35 PL cho độ nét cao, bản in mịn và đẹp.

- Máy in phun khổ lớn Crystal CJ-6000 được thiết kế theo công nghệ in tiên tiến nhất hiện nay - In công nghệ dạng sóng, có thể triệt tiêu được hiện tượng sọc của bản in. 

- Tốc độ của máy in phun khổ lớn Crystal CJ-6000 cực nhanh đạt 156m2/h 

- Linh kiện trong máy in: Sử dụng động cơ kéo đầu phun, đẩy chất liệu liên doanh cùa USA cho máy hoạt động bền bỉ. 

- Hệ thống bo mạch trong máy được thiết kế và chế tạo tại các hãng nước ngoài danh tiếng với 3 tầng bảo vệ riêng biệt cho máy in phun khổ lớn chạy tốc độ cao nhưng cực kỳ ổn định.

- Phần mềm in thông minh cho phép bạn đang in vẫn có thể chỉnh được bước bạt mà không cần dừng lại. Bạn sẽ không còn phải lo lắng bản in bị sọc và khách hàng không nhận hàng. 

- Hệ thống phun sương cho đầu phun luôn thông suốt không bị nghẹt, tuổi thọ tăng lên gấp đôi.

- Máy cho phép lắp 4 đầu (bốn màu), và tăng lên 8 đầu (bốn màu). Màu sản phẩm in ra tươi nét. Khách hàng đầu tư theo khả năng tài chính của mình.

- Hệ thống sấy thông minh 3 chiều, cho bản in khô nhanh và làm cho SP không bạc màu nhanh khi để ngoài trời.

- Máy in phun khổ lớn crystal có hệ thống vệ sinh đầu in bằng điện tử thông minh điều khiển bằng màn hình giúp giới hạn thời gian xả mực và xả mực từng màu, từ đó giúp tiết kiệm mực đáng kể.

Mọi thông tin về máy in phun khổ lớn cũng như linh kiện của máy vui lòng liên hệ:
Hoàng Giang Digital – Máy in phun khổ lớn
Điện thoại: 05113 659 528
Địa chỉ: 37 Kỳ Đồng, Đà Nẵng
Email: hoanggiangdigital@gmail.com
Facebook: Hoàng Giang Digital

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét