Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Một số dòng Máy in phun khổ lớn Hoàng Giang Digital

Bạn đang muốn mua một chiếc máy in phun khổ lớn nhưng không biết nên lựa chọn cho mình dòng máy nào mang lại hiệu quả và chất lượng cao nhất?

Hoàng Giang Digital xin chia sẻ với bạn 1 số dòng máy in phun khổ lớn và tính năng của từng loại máy.


-     Máy in phun khổ lớn - máy in phun Fortune là loại máy tiên tiến ,thế hệ mới nhất mang nhiều ưu điểm rõ rệt. Đặc biệt là sự kết hợp vừa sử dụng đường truyền tín hiệu cáp quang vừa cổng kết nối USB cho phép máy in vừa cho bản in đẹp vừa đạt được tốc độ nhanh
Máy in phun khổ lớn
Máy in phun khổ lớn - máy in phun Fortune


-      Máy in phun khổ lớn - máy in Fortune YF3200UV là dòng máy in UV dạng cuộn.Máy sử dụng công nghệ in UV tiên tiến nhất hiện nay ,cho chất lượng sản phẩm sắc nét và độ bền bản in cực cao rất phù hợp dùng để in các sản phẩm cao cấp.
Máy in phun khổ lớn

Máy in phun khổ lớn - máy in Fortune YF3200UV


-       Máy in phun khổ lớn - Máy in bạt khổ lớn crystal là dòng sản phẩm có thiết kế thông minh,cấu tạo chắc chắn và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.Từ đó máy có thể cho bản in sắc nét và hoạt động bền bỉ liên tục ít chịu ảnh hưởng của các yếu tố bên
-         Máy in phun khổ lớn - Máy in bạt khổ lớn Fortune là dòng sản phẩm có thiết kế thông minh,cấu tạo chắc chắn và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.Từ đó máy có thể cho bản in sắc nét và hoạt động bền bỉ liên tục ít chịu ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài.
Máy in phun khổ lớn
Máy in phun khổ lớn - Máy in bạt khổ lớn crystal

Hoàng Giang Digital chuyên cung cấp các sản phẩm: máy cắt cnc, máy cnc, máy in phun khổ lớn, máy đúc gõ vi tính…. Hãy đến với Hoàng Giang Digital để được tư vấn và test máy in phun khổ lớn trực tiếp.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hoàng Giang Digital – Máy in phun khổ lớn
Điện thoại: 05113 659 528
Địa chỉ: 37 Kỳ Đồng, Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét